Friday, November 15, 2019

அகல்விளக்கின் கற்பூரம்



உனக்கான காதல் என்னிடம் 
என்றோ தோன்றிவிட்டது
பலமுறை உன்னிடம் கூறியும் விட்டேன்
கிடைக்காமல் நழுவிச்செல்லும் 
வாய்ப்புகளிற்கு நான் இடம் கொடுக்கவே இல்லை
அதற்காக நான் ஊமையும் இல்லை
நீ செவிப்புலண் அற்றவனும் இல்லை
பாவம் என் கண்ஜாடைக்குள் ஆயிரம் 
அர்த்தங்கள் அறிந்திராதவன்
என் பேச்சு வழக்கில் பல ஒப்பனைகள் 
செய்துகொண்டேன் உன் நிழல் பட்டு
கரைத்திடும் என அறியாது
இரு புருவங்கள் அகல உன்னைக் கைது 
செய்ய பதுங்கியிருந்தேன்
பாவி உன் மூச்சைத்தான் சுவாசித்து 
தினம் உயிர்பிழைக்கின்றேன் 
என சிந்தைகொள்ளாமல் 
இரவில் வாடும் வெண்மதியும் நானும்
கைகோர்த்து உன்னைப்பற்றித்தான் எத்தனை 
நாட்களாய் பேசியிருப்போம்
தோட்டத்தின் நடு மாமரத்தில் 
கனியும் கசக்க உன் நினைவினால் 
பலமுறை சிரித்திருப்பேன்
என்ன செய்வது எனக்குள் தோன்றிய 
முதற்காதலும் நீ என் இறுதிக்காதலும் நீ
தேகத்தை நீரில் கரைத்து மழைத்தூறலாய் 
உன் மீது பொழியவா?
என் கனவுகள் அனைத்தும் காற்றாய் சரிசெய்து
உன்னை சுவாசிக்கச்செய்யவா?
அருவமாய் உன் ஆவி உன்னைச்சுமக்கும்
என் ஆசைக்காதலை என்றுதான் புரிந்துகொள்வாயோ?
மலரும் நாட்களுக்கு விதையாய் காதல் விருட்சக்கனி சுவைக்க மனதோடு 
காலமெல்லாம் காதலோடு கரையும் 
என் அகல்விளக்கின் கற்பூரம்

3 comments:

Your concern is appreciable. Thank you for the review

நாடோடிக்காதல்

நாடோடியாய் நானும் நீயும்  நகரெல்லம் வலம் வருவோமா ஒரு இரவு ஒரு பகல் தாண்டி  பயணத்தை தொடர்வோமா ஊரும் வேண்டாம் உறவுகளும் வேண்டாம்  நமக்கு நாமா...